CHUYÊN KÊNH TƯ VẤN ĐẦU TƯ TRUSTHOUSE

Nút Giao 3 Tầng Ở TP Thủ Đức Sẽ Hoàn Thành Trước Năm 2025

Quận 2 liên tiếp được đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông giúp bất động sản nơi đây tăng trưởng mạnh trong những năm trở lại đây. Cơ sở hạ tầng giao thông và bất động sản có mối quan hệ mật thiết và tỉ lệ thuận. Những nơi có công trình quy mô lớn, hiện đại đều tạo động lực cho thị trường nhà đất, căn hộ quận 2 tăng giá. Quận 2 toạ lạc tại vị trí đắc địa của khu Đông Sài Gòn nên gắn liền với mục tiêu phát triển kinh tế của TP.HCM và cả nước.

Dự án nút giao thông An Phú đã được Hội đồng nhân dân TP.HCM thông qua vào tháng 4/2021, có tổng mức đầu tư 3.926 tỷ đồng bằng nguồn vốn ngân sách (ngân sách trung ương 1.800 tỷ đồng, ngân sách thành phố 2.126 tỷ đồng). Tổng diện tích đất sử dụng cho dự án là 29 ha, trong đó diện tích đất cần thu hồi khoảng 2.400 m2. Đây là một trong những dự án trọng điểm của ngành giao thông thành phố giai đoạn 2021 - 2025, với mục tiêu giảm ùn tắc giao thông khu vực cửa ngõ.

Hạng mục hầm hai chiều của dự án nút giao An Phú (cửa ngõ TP Thủ Đức) đã dần thành hình sau gần một năm thi công. Gói thầu này dự kiến về đích sớm hơn dự kiến và cho thông xe trong năm 2024.

🛣️🛣️ Hạ tầng giao thông kết nối giải quyết ngay bài toán kẹt xe trên tuyến đường huyết mạch kết nối cao tốc đến sân bay QT Long Thành.

💥 Dự là làn sóng BĐS khu Đông TPHCM sẽ có mức đột phá về giá trong năm 2024

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ MỚI NHẤT THÁNG 2/2024 NÚT GIAO THÔNG AN PHÚ, TP.THỦ ĐỨC, TP.HCM

Bình luận

Nội dung *

Họ tên *

Email *